Tin mới

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Học cách massage bằng dầu gấc giúp kéo dài tuổi xuân

Massage da mặt không những giúp máu lưu thông mà còn là cách để giúp bạn níu giữ tuổi xuân hiệu quả. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn phương pháp massage với dầu gấc tại nhà nhằm mang đến một làn da trắng sáng mịn màng. Bên cạnh đó, nhiều người thường thắc mắc niềng răng hô giá bao nhiêu?

Công dụng làm đẹp da của dầu gấc
Dầu gấc đã được chứng minh là nguyên liệu có rất nhiều lợi ích đối với làm đẹ da mặt như:

- Ngăn chặn tăng sắc tố da và sạm da: Sử dụng dầu gấc để điều trị triệu chứng tăng sắc tố da (skin pigmentation) rất hiệu quả và đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một ít tinh dầu gấc, sau đó, bôi lên vùng da bị sạm và nhẹ nhàng massage mặt bằng dầu gấc để dưỡng chất thấm sâu vào da hơn. Sau một vài phút rửa sạch mặt là được.

- Ngăn ngừa lão hóa da: Dầu gấc ngăn chặn lão hóa da và làm mịn da rất hiệu quả. Để làm đẹp da bằng dầu gấc theo cách này, hãy lấy một viên dầu gấc cho vào 100ml sữa tươi không đường, chờ một lúc cho viên nang tan hết thì lấy một chiếc mặt nạ nhúng ngập trong hỗn hợp dầu gấc và sữa rồi đắp lên mặt.

- Dầu gấc trị mụn: Hãy rửa mặt thật sạch rồi thoa đều dầu gấc lên mặt, tiến hành massage nhẹ nhàng để dầu thấm sâu vào da. Chờ khoảng 30 phút thì rửa mặt lại bằng nước sạch. Với cách này, các vết mụn sẽ biến mất nhanh chóng. Bạn có biết tiêu chí trồng răng implant ở đâu tốt tại tphcm là gì không?

Học cách massage bằng dầu gấc giúp kéo dài tuổi xuân
Dầu gấc có công dụng gì trong làm đẹp

4 bước massage mặt bằng dầu gấc
Massage mặt kết hợp với dầu gấc có tác dụng xóa tan nhiều triệu chứng khó chịu như: lo âu, đau đầu, mất ngủ... Đồng thời, những động tác massage còn làm tăng sức sống và trẻ hóa làn da. Hãy dành vài phút mỗi ngày để thực hiện bài massage dưới đây để khuôn mặt luôn rạng ngời, trẻ đẹp.

Bước 1: Làm sạch da, giãn nỡ lỗ chân lông. Để dầu massage phát huy được hiệu quả tốt nhất và những tinh chất có trong tinh dầu hấp thu tối đa lên da thì da mặt bạn phải sạch. Và bước làm sạch là bước vô cùng quan trọng. Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, sau đó lau khô, tiến hành xông hơi mặt. Mục đích của xông hơi là làm giãn nở lỗ chân long giúp quá trình hấp thu tinh dầu tốt hơn. 

Bước 2: Sau khi đã xong bước làm sạch và giãn lỗ chân lông, tiến hành nhỏ 3-5 giọt tinh dầu  lên lòng bàn tay rồi xoa đều 2 tay vào nhau, rồi thoa đều lên da mặt từ trong ra ngoài theo hình xoắn ốc để da mặt săn chắc. 

Bước 3: Massage nhẹ nhàng trong vòng 10-15 phút để toàn bộ dưỡng chất hấp thụ hết qua da. Sau khi massage xong dùng hai bàn tay vỗ nhẹ vào mặt để các tinh chất thẩm thấu sâu vào da và mặt được thư giãn.

Bước 4: Để da thư giãn trong 15 phút thì tiếp túc các bước chăm sóc da như bình thường.
Tinh dầu gấc nguyên chất hoàn toàn không có hại cho da nhưng để đảm bảo cho da không bị phản ứng với tinh dầu thì hãy thử tinh dầu trước khi massage mặt bằng dầu gấc nhé.
Bài viết trích nguồn tại: dichvucayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Học cách massage bằng dầu gấc giúp kéo dài tuổi xuân 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top