Tin mới

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Bọc răng sứ bao lâu thì ăn được?

Theo các chuyên gia nha khoa, sau khi bọc răng sứ, cách chăm sóc răng miệng của bệnh nhân đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định chất lượng và tuổi thọ của răng sau khi phục hình. Trong bài viết làm răng sứ ở đâu tốt dưới đây, các bác sĩ sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách chăm sóc răng sau khi bọc răng sứ như thế nào.

Bọc răng sứ cải thiện thẩm mỹ

Bọc răng sứ có tốt không là câu hỏi thường gặp ở nhiều khách hàng khi có nhu cầu cải thiện tình trạng răng hàm của mình. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành nha khoa, răng sứ không chỉ giúp bạn sở hữu một nụ cười tự tin, thoải mái mà còn đem lại nhiều lợi ích khác như:

- Cải thiện hiệu quả tình trạng sai lệch khớp cắn;

- Bảo vệ răng thật tốt hơn bởi những tác động bên ngoài;

- Khôi phục tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của hàm răng;

- Giúp tinh thần thoải mái, yêu đời hơn.

Tuy nhiên, sau khi bọc răng sứ xong một số khách hàng than phiền rằng họ gặp phải một số vấn đề gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bản thân.

Bọc răng sứ bao lâu thì ăn được?

Có một sự thật bạn nên ghi nhớ là chúng ta nên chú ý việc chăm sóc răng kỹ hơn sau khi bọc răng sứ. Chắc bạn cũng biết rồi đúng không, cẩn thận sẽ chẳng bao giờ là thừa. Người Việt ta vẫn có câu “có thờ có thiên, có kiêng có lành”, tất nhiên bọc răng sứ cũng vậy.

Tùy thuộc vào cơ địa của từng người cũng như công nghệ phục hình răng sứ có đạt chuẩn hay không mà sau khi bọc sứ, bạn sẽ cảm nhận được mức độ thoải mái mà nó mang lại. 

Bọc răng sứ bao lâu hết đau phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Thông thường sau khi bọc sứ khoảng 1 – 2 ngày là bạn đã hết đau, có cảm giác nhai ổn định với những trường hợp bọc ít răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bọc răng sứ bao lâu thì ăn được? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top