Tin mới

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Cấy ghép implant cho răng cửa ở đâu?

Răng cửa bị lung lay có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, nếu như loại bỏ các tác động của ngoại lực thì thông thường răng lung lay là một trong những biểu hiện của bệnh lý răng miệng nguy hiểm như nha chu, viêm chân răng, tụt nướu, viêm tủy răng…

Tình trạng răng cửa bị lung lay phải làm sao?

Điều trị răng cửa bị lung lay còn tùy vào mức độ của từng trường hợp khác nhau. Có 2 phương pháp được các bác sĩ sử dụng là nhổ bỏ răng, trồng răng implant và bọc răng sứ.

Bọc răng sứ có thể áp dụng cho những trường hợp răng lung lay nhẹ, xương xung quanh răng còn nhiều. Các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng, cạo vôi răng và bọc răng sứ, theo thời gian răng sẽ cố định hơn.

Trong trường hợp răng lung lay nhiều, không thể giữ nữa thì bạn cần tiến hành nhổ răng và trồng răng imlant thay thế răng vừa nhổ.

Răng cửa lung lay sẽ khiến bạn khó khăn trong việc ăn uống và vệ sinh răng miệng. Đau nhức khi cắn nhầm gì. Sẽ không mất quá nhiều thời gian và tiền bạc để nhổ răng và trổng răng, nên các bạn hãy đến nha khoa càng sớm càng tốt.

 Cấy ghép implant cho răng cửa ở đâu?

Trồng răng implant phục hình răng đã mất

Trồng răng implant là phương pháp thẩm mỹ được đánh giá cao hiện nay, vừa phục hình nhanh chóng lạ hiệu quả và có tính thẩm mỹ. Trồng răng thẩm mỹ bằng cấy ghép Implant mang đến vẻ đẹp tự nhiên và an toàn. Theo các bác sĩ thì phương pháp này còn giúp ngăn ngừa những bệnh lý liên quan đến răng miệng và tình trạng tiêu xương do mất răng gây ra.

Sau khi implant được cấy vào răng bị mất, răng implant sẽ thực hiện chức năng giống như răng thật bình thường. Quy trình tẩy trắng răng an toàn

Răng cửa là chiếc răng luôn đập vào mắt của người khác. Cấy ghép implant sẽ khắc phục được tất cả các trường hợp mất răng, mất răng cửa, mất răng hàm hoặc mất răng toàn hàm.

Ưu điềm của răng implant là đảm bảo chức năng như răng thật, đáp ức các chức năng ăn nhai. Răng implant có tuổi thọ lâu dài, màu sắc của răng tự nhiên, được các bác sĩ lựa chọn màu răng phù hợp với màu răng thật của của bạn.

Cấy ghép implant cho răng cửa ở đâu?

Ngày nay có rất nhiều cơ sở nha khoa mọc lên, việc chọn được địa chỉ nha khoa uy tín là điều không phải dễ. Để tránh tiền mất tật mang, bạn cần cân nhắc thật kỉ trước khi lựa chọn địa chỉ cấy ghép imlant cho răng cửa.

Cấy ghép implant là cất tốt nhất để khắc phục tình trạng răng cửa bị lung lay. Tại nha khoa Đăng Lưu với công nghệ kỹ thuật hiện đại, đội ngu bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, đã cấy ghép thành công hàng nghìn trường hợp mất răng cửa, đem lại nụ cười tự tin cho khách hàng.

Bạn cũng đừng quá lo lắng bởi ngoài nguyên nhân bệnh lý thì răng cửa bị lung lay nhẹ là hiện tượng khá bình thường bởi răng không phải là lúc nào cũng cố định, cứng ngắc mà luôn có độ di động nhẹ để đáp ứng tốt hơn với lực tác động lên nó. Vì thế không ít trường hợp nhầm lẫn giữa hiện tượng răng lung lay sinh lý và răng lung lay bệnh lý. 

Bài viết được trích nguồn tại: https://cpniengrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cấy ghép implant cho răng cửa ở đâu? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top