Tin mới

Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Công nghệ tẩy trắng răng như thế nào ?

Sở hữu hàm răng trắng sáng là niềm mơ ước của mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàm răng như vậy. Một số người kém may mắn hàm răng bị ố vàng hoặc đen xỉn… Để thay đổi diện mạo cho nụ cười của mình thì tẩy trắng răng là giải pháp được mọi người đánh giá cao hơn cả. Phương pháp tẩy trắng răng như thế nào ? có nên tẩy trắng răng không ? 

Công nghệ tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trắng răng là phương pháp khá phổ biến và được thực hiện ở nhiều trường hợp. Với những người có nhiều thời gian thì có thể dùng các biện pháp dân gian như dầu dừa, chanh… để tẩy trắng răng. Nhưng với những người không có thời gian vì công việc bận rộn thì thường đến cơ sở nha khoa để thực hiện tẩy trắng răng. Phương pháp tẩy trắng răng như thế nào ?

Các kỹ thuật tẩy trắng răng hiện nay

Hiện nay có khá nhiều phương pháp tẩy trắng răng như: tẩy trắng răng bằng đèn LED, tẩy trắng răng bằng ánh sáng Laser, tẩy trắng răng bằng ánh sáng Halogen… Các phương pháp tẩy trắng răng đều có những ưu điểm và hạn chế riêng nên tùy theo tình hình răng của mỗi người và nhu cầu mà có sự lựa chọn khác nhau. Phương pháp tẩy trắng răng như thế nào ? và có hiệu quả hay không?




Phương pháp tẩy trắng răng như thế nào ?

Liệu trình thực hiện tẩy trắng răng

Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân, xem bệnh nhân có gặp các bệnh lý hay không, nếu có thì bác sĩ điều trị trước khi tiến hành tẩy trắng răng. Sau đó, bác sĩ sẽ cạo vôi răng cho sạch và dùng bảng màu Vita để đo màu răng hiện tại của bệnh nhân, từ đó bác sĩ sẽ cho bệnh nhân biết được màu răng sau khi tẩy trắng.

Tiếp theo, bác sĩ bôi thuốc tẩy trắng răng và dùng ánh sáng nhân tạo chiếu lên răng của bệnh nhân. Ánh sáng sẽ kích hoạt thuốc tẩy trắng và làm cho màu sắc của răng sẽ trắng dần lên. Thời gian ánh sáng kích hoạt thuốc tẩy trắng khoảng 10 phút, bác sĩ lau sạch thuốc và thực hiện các công đoạn như vậy thêm vài lần nữa cho đến khi màu sắc của răng đạt được độ trắng sáng như mong muốn. Phương pháp tẩy trắng răng như thế nào ?

Thời gian cho một ca tẩy trắng răng chỉ kéo dài chưa đến 1 giờ đồng hồ. Như vậy là bạn đã sở hữu hàm răng trắng sáng như mong đợi. Kỹ thuật tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa thường được áp dụng cho những người không có thời gian thực hiện tẩy trắng răng tại nhà, tính chất công việc thường xuyên giao tiếp.


Bài viết trích nguồn tại: rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline:  (+84 8) 66820246

TG: LKH
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Công nghệ tẩy trắng răng như thế nào ? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top