Tin mới

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Phương pháp tẩy răng trắng sáng tại nha khoa

Ngày nay có rất nhiều công nghệ làm trắng răng khác nhau: công nghệ thông thường, công nghệ ánh sáng xanh và hiện đại nhất là công nghệ tẩy trắng răng laser whitening. Vì thế răng vàng có tẩy trắng được không vô cùng quan trọng để quyết định công nghệ tẩy trắng cho bạn.

Làm trắng răng bằng vỏ cảm có tốt không?

Làm trắng răng bằng vỏ cam là phương pháp tẩy răng tự nhiên, không sử dụng hoá chất, được truyền lại qua nhiều thế hệ và đã được kiểm chứng về chất lượng. Tận dụng những miếng vỏ cam sau khi ăn, cách làm này không chỉ rẻ, tiện mà còn cực kì lành tính, an toàn cho sức khoẻ.


Trong vỏ cam có chứa chất limonene – chất tẩy trắng tự nhiên giúp loại bỏ mảng bám gây ố vàng trên răng. Vitamin C ở vỏ cam ngăn ngừa vi khuẩn tấn công răng giúp răng chắc khoẻ, ít mảng bám nên trắng và đều màu hơn. Ưu điểm lớn nhất khi làm trắng răng bằng vỏ cam là không có acid citric – chất tẩy trắng nhưng hại men răng nên bạn yên tâm khi sử dụng phương pháp này.

Phương pháp tẩy răng trắng sáng tại nha khoa

Đối với một số trường hợp răng nhiễm màu nặng không thể cải thiện với cách thông thường thì việc tìm đến phương pháp làm trắng răng chuyên nghiệp tại trung tâm nha khoa là điều cần thiết thay vì sử dụng các sản phẩm tẩy trắng tại nhà.


Bạn khó lòng xác định nguồn gốc, tác dụng cũng như nồng độ hóa chất thích hợp và thao tác khi tẩy trắng tại nhà dễ dây thuốc ra ảnh hưởng đến lợi, men răng. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu sở hữu hàm răng trắng sáng nhanh chóng – hiệu quả – an toàn nhất thì bạn nên lựa chọn một giải pháp từ chuyên gia nha khoa.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Phương pháp tẩy răng trắng sáng tại nha khoa 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top