Tin mới

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Cách vệ sinh răng miệng sau khi bọc răng sứ

Bọc răng sứ có đau không, có khó chịu gì không là thắc mắc của hầu hết bệnh nhân khi muốn thực hiện. Nhiều người muốn bọc răng sứ để bảo vệ răng cũng như giúp hàm răng thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, bên cạnh việc tìm kiếm địa chỉ uy tín hay giá cả thì bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu cũng là điều nhiều bệnh nhân quan tâm.

Răng hô nên niềng hay bọc sứ?

Răng hô là tình trạng răng mọc không đúng vị trí, thế răng, phương của răng và chiều răng. Những chiếc răng này mọc lệch so với xương hàm và cấu trúc của khuôn mặt. Bên cạnh việc gây mất thẩm mỹ, một hàm răng hô với khớp cắn không chuẩn sẽ gây khó khăn khi phát âm và khi ăn uống hàng ngày.

Có 2 cách khắc phục tình trạng răng bị hô đó là niềng răng và bọc răng sứ. Tuy nhiên, Bọc răng sứ chỉ có thể áp dụng với các trường hợp răng bị hô nhẹ, khó nhận ra. Còn niềng răng lại có thể khắc phục tất cả các tình trạng hô từ nhẹ tới nặng. Bởi vậy niềng răng hô được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn.

Cách vệ sinh răng miệng sau khi bọc răng sứ

+ Đánh răng với bàn chải răng lông mềm, có kích thước phù hợp với khuôn miệng, chải răng 2 lần/ngày bằng cách sử dụng kem đánh răng cho răng nhạy cảm để ngăn chặn viêm nướu hay nhạy cảm với nhiệt độ thức ăn.

+ Sử dụng kết hợp chỉ tơ nha khoa, nước súc miệng giúp loại bỏ mảnh vụn thức ăn, mảng bám nằm sâu trong các kẽ răng, ở mặt nhai hay các răng trong cùng.

+ Khi chải răng bạn nên dùng ngón tay sạch mát xa quanh viền nướu của răng đã bọc răng sứ, nhằm kích thích sự lưu thông máu nơi đường viền nướu quanh đường viền mão răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cách vệ sinh răng miệng sau khi bọc răng sứ 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top